Monday, June 30, 2014

LẦN ĐẦU TIÊN BAY TRỰC TIẾP ĐÀ NẴNG – CẦN THƠ, giá chỉ từ 99,000 Đ

Tin vui … Mùa hè năm nay, VietJet tưng bừng khai trương đường bay giữa Đà Nẵng - Cần Thơ. Từ 30/6 đến 6/7/2014, hãng dành tặng hơn 2,500 cơ hội bay giá siêu khuyến mãi chỉ từ 99,000 đồng, mở bán tại tất cả các kênh bán vé. Cùng VietJet khám phá đại dương xanh mát của Đà Nẵng và thưởng ngoạn vùng đất Cần Thơ gạo trắng nước trong, trên những chiếc tàu bay mới, ghế da sang trọng, tiếp viên thân thiện phục vụ các món ăn mùa hè ngon miệng và nhiều hoạt động thú vị khác trên tàu bay VietJet.

1. Thời gian khuyến mãi: Từ 30/6 đến 6/7/2014

2. Thời gian bay: 22/7 đến 31/12/2014 (bao gồm cả ngày lễ Tết)
3. Giá khuyến mãi: Gía chỉ từ 99.000đ/vé (chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác).
4. Số lượng mở bán tối đa: 2.500 ghế
5. Hành trình bay: Đà Nẵng - Cần Thơ và chiều ngược lại

6. Kênh bán:
- Website: www.vietjetair.com
- Mobile: m.vietjetair.com
- Facebook: https://www.facebook.com/vietjetairvietnam mục “Đặt vé”
- Tổng đài bán vé: 190018886
- Phòng vé, đại lý trên toàn quốc

7. Điều kiện vé:
- Đổi tên: không áp dụng
- Hoàn vé: không áp dụng.
- Thay đổi đặt chỗ: được phép, đóng lệ phí và chênh lệch giá vé theo điều kiện vé Promo.

8. Hình thức thanh toán: Thanh toán ngay và thanh toán sau, chấp nhận các loại thẻ
- Tín dụng Visa/Master/AMEX/JCB
- Thẻ nội địa ATM đã đăng ký Internet Banking

Lưu ý: Chương trình có thể chấm dứt sớm hơn khi số lượng vé được bán hết.

1 comment:

  1. Việc quảng cáo thông tin công ty cũng như các sự kiện nổi bật thì các công ty thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau và một trong số đấy là sử dụng dịch vụ treo bang ron. Đây là một những hình thức thực hiện marketting truyền thống thinh hành nhất hiện nay khi dịch vụ in bang ron gia re ngày càng phát triển.
    Tuy nhiên để chọn được một đơn vị in ấn để tạo ra được băng rôn có chất lượng tốt như thế không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ tin cậy in bang ron gia re là công ty Song Đỉnh.
    Khi sử dụng dịch vụ in ấn tại Công ty in Song Đỉnh thì băng rôn của bạn sẽ có những ưu điểm nổi bật sau:
    Băng rôn có độ bền cao, có thể sử dụng được nhiều lần trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt: băng rôn không bị bạc màu do trời nắng và cũng không bị xé rách do gió to.
    Hệ thống máy in bang ron hiện đại và có tốc độ cao nên chất lượng màu sắc và hình ảnh của băng rôn của được đảm bảo. Đồng thời, khách hàng có thể in băng rôn lấy nhanh nếu có nhu cầu.
    Sử dụng băng rôn thì việc bảo quản và sử dụng cũng khá dễ dàng. Bạn có thể gấp băng rôn lại và mang đi mọi nơi (vì khối lượng cũng không quá nặng) mà không sợ bị nhàu hay ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.
    Ngoài ra, Công ty In Song Đỉnh cũng cam kết sẽ cung cấp dịch vụ in bang ron gia re với giá cả cạnh tranh so với mặt bằng chung trên thị trường.Dịch vụ in hiflex, Đặc biệt, nếu bạn đặt in với số lượng lớn thì mức giá sẽ được thỏa thuận sao cho có lợi cho bạn nhất

    ReplyDelete